5 địa điểm du lịch đẹp như chuyện cổ tích

Chắc chắn bạn sẽ phải ngất ngây với vẻ đẹp tuyệt trần tưởng như chỉ có trong chuyện cổ tích của 10 địa điểm du lịch sau đây.
1. Lâu đài Neuschwanstein, Đức
Đây là lâu đài lâu nổi tiếng nhất của Ludwig II và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước Đức. Ghé thăm lâu đài Neuschwanstein, bạn sẽ như lạc vào một câu chuyện cổ tích xa xưa với những nét đẹp cổ kính và lộng lẫy. Đây cũng là tòa lâu đài được lấy làm hình mẫu cho công chúa ngủ trong rừng ở công viên Walt Disney.
2. Thị trấn Colmar, Pháp 
Colmar là một thị trấn nhỏ nằm ở trung tâm vùng Alsace, đông bắc nước Pháp. Thị trấn 1000 năm tuổi này thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp cổ kính và yên bình vốn có của mình. Những ngôi nhà trong thị trấn đều có cấu trúc rất cầu kỳ, đặc sắc và nằm san sát nhau bên dòng sông xanh.
3. Thánh đường Saint. Basil, Nga
Thánh đường này nằm ngay tại thủ đô Moscow, nằm ở phía Nam của Quảng trường Đỏ và gần cung điện Kremlin. Với cấu trúc độc đáo, thánh đường Saint. Basil là một trong những địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất đất nước Nga.
4. Đường hầm hoa tình yêu Wisteria, Nhật Bản
Những bông hoa tử đằng với đủ loại màu sắc: xanh, trắng, da trời, tím và hồng tạo thành một đường hầm vô cùng lãng mạn và thơ mộng tại xứ sở mặt trời mọc. Bất cứ khách du lịch nào đến đây cũng đều cảm thấy vô cùng thích thú.
5. Con đường cây Baobab, Madagascar
Chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi được chiêm ngưỡng con đường cây Baobab. Baobab Madagascar là một loài cây to lớn, thuộc họ gạo và có nguồn gốc từ châu Phi. Loài cây này có khả năng thân cây phình to, tích trữ nước đến khó tin: 120.000 lít nước. Đó cũng chính là lí do khiến thân chúng phát triển to và phải tới vài chục người ôm mới xuể.

Share :

+ comments + 1 comments

Post a Comment